0888 577 577 Chat Facebook Z Chat Zalo
42 - 44 Trần Lựu, P. An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh 0888 577 577

Nhà hàng B.Deli - Tân Sơn Nhất

25/04/2019 11:01:38 AM

Nhà hàng B.Deli nổi bật tại tầng trệt nhà để xe ga quốc nội - Cảng HKQT Tân Sơn Nhất với phong cách nội thất hiện đại. Với những bộ bàn ghế nội thất nhà hàng thể hiện được chủ đề Industrial trong phong cách thiết kế nội thất của B.Deli.

B.Deli lựa chọn Phong Cách Mộc làm đơn vị thiết kế thi công phần nội thất nhà hàng, với thời gian thi công ngắn đã giúp nhà hàng B.Deli đi vào hoạt động vào giữa tháng 12/2018. Và đón nhận rất nhiều thực khách tới không chỉ thưởng thức những hương vị món ăn ngon mà còn cảm nhận không gian nội thất sang trọng của B.Deli. 

Với tông màu vàng đen chủ đạo từ bên ngoài, cùng việc thiết kế những ô cửa kính giúp kết nối không gian bên trong và ngoài nhà hàng. Tạo ra một không gian nội thất mở, thu hút được khách hàng ngắm nhìn từ bên ngoài, mang tới sự thú vị cho thực khách từ bên trong. Biến B.Deli trở thành nhà hàng có nội thất đẹp nhất Tp.HCM do Phong Cách Mộc thiết kế thi công nội thất.

Bước vào bên trong nhà hàng B.Deli từ cửa chính có một sự thu hút ánh mắt về tổng thể không gian nội thất của nhà hàng. Phần trần thiết kế lộ đường ống nước sơn đỏ nổi bật, đèn trần trang trí tinh tế. Cùng việc bày trí bàn ghế nội thất xuyên suốt không gian  nổi bật được chủ đề phong cách Industrial. Mọi thứ trong không gian được lộ rõ giúp cho khách hàng có cái nhìn mới hơn về nhà hàng.

Trong nội thất nhà hàng không thể thiếu những bộ bàn ghế có thiết kế độc đáo, quầy phục vụ hay kệ gỗ trang trí. Phong Cách Mộc đã đưa vào nội thất của B.Deli mẫu ghế cafe sofa đơn mới nhất đang là xu hướng cho nội thất quán cafe, trà sữa nhà hàng 2019. Mẫu ghế có chất liệu khung gỗ Ash, kết hợp sofa cao cấp bọc vải bố thoáng mát. Việc sử dụng mẫu ghế cà phê đơn giúp kết hợp với các loại bàn đơn có thiết kế mới lạ giống dạng chiếc cup được đặt ngược. Tạo nên một bộ bàn ghế nhà hàng đẹp và hoàn hảo, tinh tế lại đảm bảo được các yếu tố cần thiết trong nội thất nhà hàng.

Nét sang trọng trong nội thất nhà hàng cao cấp tại Sài Gòn không thể thiếu loại ghế cafe MC155, sản phẩm bàn ghế nội thất của Phong Cách Mộc sản xuất. Có thể nói đến mẫu ghế này cũng được sử dụng rất nhiều tại các nhà hàng lớn như Oceanami Villas Long Hải. Thiết kế đơn giản phần tựa lưng cao và không có phần tay vịn, tạo ra cảm giác tự do thoải mái hơn với người dùng khi sử dụng. Chất liệu được sử dụng cho bộ bàn ghế này gồm gỗ ash, kết hợp các chất liệu khung sắt chắc chắn cho bàn ăn, và sofa cao cấp cho phần tựa lưng và mặt ghế ngồi.  

Với tổng thể không gian nội thất nhà hàng B.Deli có thể nhận thấy việc bày trí sắp xếp bàn ghế nội thất rất hoàn hảo. Tận dụng tối đa diện tích nhỏ mà nhà hàng có được, lại tạo ra những không gian riêng tư cho khách hàng khi tới theo nhóm bạn bè, gia đình hay cặp đôi. 

Nhà hàng B.Deli khéo léo khi sử dụng thêm kệ gỗ bày bán thêm các mặt hàng sản phẩm giúp khách hàng có thể chọn lựa làm món quà cho người thân. Kệ gỗ là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong không gian nội thất nhà hàng. Bởi nó vừa giúp nhà hàng trang trí thêm, tạo ra không gian xanh hơn khi đặt những cây tiểu cảnh nhỏ. Hay giới thiệu mẫu mã sản phẩm, dịch vụ đi kèm có trong nhà hàng.  

Quầy phục vụ của B.Deli được phân chia theo từng mảng món ăn, từ menu các món ăn nhanh, tới đồ uống. Giúp khách hàng dễ dàng order những gì mình cần một cách nhanh chóng. Quầy phục vụ thanh toán của B.Deli cũng lựa chọn chất liệu gỗ cao su, ngoài ra có phần khung đặt cạnh. Mang tới sự phân chia mảng miếng trong nội thất hiện đại, điều mà chủ đề Industrial có. 

Dường như đường nét, sự tinh tế của chủ đề mà B.Deli đã lựa chọn được thể hiện qua bộ bàn ghế sofa cafe MF60. Mẫu bàn ghế nội thất mới nhất của Phong Cách Mộc thiết kế sản xuất đáp ứng những gì mà từ nội thất quán cafe, trà sữa, nhà hàng cần. Đường cong mềm mại phần tựa lưng tay vịn ghế, thiết kế độc đáo giống dạng thân tre kết hợp cùng chất liệu mây đan mắt cao tạo ra độ thoáng lưng khi ngồi. Bộ khung ghế gỗ ash chắc chắn, cùng nệm sofa có độ đàn hồi cao nổi bật với tông màu đỏ.  

Dễ dàng nhận thấy, đồ nội thất nhà hàng B.Deli chọn lựa xuất phát từ chất liệu "mộc". Chất liệu đang được người dùng ưa chuộng đón nhận sử dụng bởi các tính năng an toàn, thân thiện, gần gũi với môi trường và cả con người. Và những sản phẩm bàn ghế nội thất của PCM đáp ứng đầy đủ các yếu tố trong nội thất nhà hàng cần có và tạo ra doanh thu lớn.

 

Chia sẻ:
Tin liên quan
Nội Thất Nhà Hàng Sushi World - Đậm màu Nhật Bản
Nổi bật không gian nội thất Nhật Bản trong thi công nội thất nhà hàng SushiWorld. Sử dụng...
Thi công nội thất nhà hàng Nhật Bản Sushi World Signature | Phong Cách Mộc
Phong Cách Mộc thi công nội thất trọn gói nhà hàng Nhật Bản tại tòa nhà Akuruhi Tower. Nhà...
Nội thất nhà hàng Nhật Bản Sushi World - VIP Room
Sang trọng, đẳng cấp trong không gian nội thất đậm chất Nhật Bản. Khu vực phòng VIP nhà...
Nội thất Nhà hàng The Gangs - Grill & Bia - Cao Thắng
Nhà hàng The Gangs nổi tiếng với không gian hiện đại và thoáng mát phù hợp cho tiệc tùng...
Nội thất nhà hàng Thailand Thái Blah Blah
Các sản phẩm bàn ghế nhà hàng của Phong Cách Mộc sau khi được thay đổi về màu sắc đã...
Nhà hàng Việt Nam - Cơm gà ta A Dổi
Với phong cách thiết kế nội thất nhà hàng và sử dụng vật liệu đậm chất truyền thống...
Nhà hàng mang phong cách HongKong - Tiệm Ăn 37D
Gần đây xu hướng Hongkong vẫn rât được ưa chuộng, đặc biệt trong kiến trúc - nội thất....
Nội thất nhà hàng Savoor The House of Panini - Hà Nội
Các sản phẩm nội thất của Phong Cách Mộc được 1 nhà hàng Pháp phong cách Vintage ở Hà...
Nhà hàng Trung Hoa Phúc Mãn Lầu
Dự án nhà hàng do Phong Cách Mộc thiết kế - thi công nội thất trọn gói tại Quận 7, TpHCM....
Zen Coffee - Nhà hàng chay thứ thiệt
Nhà hàng Cafe và món chay Zen tại 806 Âu Cơ, phường 14, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh. PCM là...
Lẩu gà úp - Thực đơn mới mẻ
ĐỊA CHỈ: 59 Tú Xương - Phường 7 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng mang hơi hướng...
RedLine Beerclub
Redline tọa lạc tại con đường Cao Thắng, Quận 10, Tp HCM, với không gian mở rộng, thiết...
48 Bistro
Phong cách Urban hay Vintage đang chính là những xu hướng mà các chủ đầu tư đều quan tâm hướng...
Goodbne Chicken -  Chuẩn Hàn Quốc
Goobne Chicken - Số 69 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, Tp HCM, nổi bật với phong cách không gian nội...
Quán Nam Cháo
Địa chỉ: 17 Kênh Dương, Quận Lê Chân, Hải Phòng.
Bánh mì Xin Chào
Với sự thành công rực rỡ và tạo được tiếng vang ấy, Bánh mì Xin Chào đã được mở...
Oceanami Villas & Beach Club Long Hải
Địa chỉ: Quốc Lộ 44A, Thị Xã Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Việt...
Nhà hàng món Âu Hẻm Spaghetti - Phong cách nội thất đơn giản
Đây là chi nhánh thứ 2 mà Phong Cách Mộc cung cấp nội thất nhà hàng cho hệ thống Hẻm. Khác...
Nội thất nhà hàng Hẻm Spaghetti
Sự tin tưởng của chủ đầu tư nằm ở việc các sản phẩm bàn - ghế của Phong Cách Mộc...
Nhà hàng món Thái - Khun Thái
Vói tông màu chủ đạo là nâu cho nội thất và những họa tiết trang trí bằng hình vẽ đã...
Queen Beer
Địa chỉ: 100 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP HCM - Nhà hàng mang phong cách Vintage cho chủ...
Tại sao Chọn chúng tôi
THIẾT KẾ PHONG CÁCH

THIẾT KẾ PHONG CÁCH

Ở mỗi dự án, PCM đều có những ý tưởng thiết kế khác nhau tùy theo sở thích - ngân sách của Khách hàng. Tạo nên sự độc đáo riêng biệt.

THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP

THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Với kinh nghiệm từng thi công cho nhiều công trình với các quy mô lớn - nhỏ khác nhau đã tạo cho đội ngũ PCM sự chuyên nghiệp tuyệt đối.

XU HƯỚNG MỚI MẺ

XU HƯỚNG MỚI MẺ

Đội ngũ PCM luôn tìm tòi, cập nhật những xu hướng thiết kế - trang trí nội thất mới nhất trên Thế giới để áp dụng cho Khách hàng tại Việt Nam.

Quy trình Làm việc

Bằng cách lắng nghe, thấu hiểu những ý tưởng sơ khởi của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn phong cách thiết kế phù hợp nhất với mô hình kinh doanh mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, việc biết được ngân sách bạn dành cho dự án, từ đó đưa ra những giải pháp hợp lý, bám sát tình hình - hiện trạng thực tế. 

Dự trên những ý tưởng, hiện trang, mức kinh phí cho dự án của bạn. Desinger giàu kinh nghiệm của Phong Cách Mộc sẽ dựng lại layout 2D để bạn hình dung công năng của từng khu vực. Hai bên sẽ cùng trao đổi và thống nhất lại cách bố trí không gian ( lấy sáng, lấy gió, hướng bếp..... ) một lần nữa. Song song đó, chúng tôi sẽ gợi ý bằng những concept mô tả cục bộ các khu vực và đề xuất những vật liệu phù hợp với kinh phí nhất.

Đến giai đoạn này, dường như giữa KHÁCH HÀNG và PHONG CÁCH MỘC đã hiểu nhau hoàn toàn. Hai bên sẽ tiến hành Kỳ Hợp Đồng Thiết kế. Designer sẽ dựng 3D - Phối cảnh với nhiều góc nhìn khác nhau giúp bạn thấy một cách cụ thể, cảm nhận từng chi tiết không gian. Những điểm chưa thật sự ưng ý trong bản vẽ, khách hàng sẽ đề xuất chỉnh sửa tối đa 3 lần, trước khi chốt bản vẽ và triển khai chi tiết.

Dựa trên bản vẽ 3D, bản vẽ triển khai chi tiết đã chốt. PCM sẽ lên báo giá thi công, nếu giá PCM cạnh tranh thì hai bên tiến hành ký Hợp Đồng Thi Công. Dựa vào hiện trang, đội ngũ PCM sẽ triển khai thi công một cách khoa học, hoàn thiện với độ thẩm mỹ cao nhất. Đảm bảo bàn giao đúng tiến độ như hợp đồng đã ký. Quá trình bàn giao sẽ cùng khách hàng nghiệm thu toàn bộ hạng mục Phong Cách Mộc đã thi công. Ký biên bản nghiệm thu, tất toán để kết thúc hợp đồng. Chúng tôi sẽ xử lý triệt để nếu có những phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm một cách nhanh nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC Dự-Án-Masteri Đối-tác-celadonctity Đối-tác-Novaland Dự-Án-Vinhomes Đối-tác-The-Sun-Advance
Copyright © 2017 Phong Cách Mộc. Designed by Nina.vn
  • Đang online: 9
  • |
  • Tổng truy cập: 5295578