0888 577 577 Chat Facebook Z Chat Zalo
42 - 44 Trần Lựu, P. An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh 0888 577 577

Top 10+ Địa Điểm Thưởng Thức Bia Craft Nổi Bật Tại Sài Gòn

25/11/2022 06:59:16 PM

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, sự phát triển của ngành bia thủ công Việt Nam kết hợp cùng khí hậu nóng bức và nhịp sống vội vã tại Sài Gòn đã tạo nên một thị trường đầy cạnh tranh cho bia craft. Sau đây cùng điểm qua danh sách mười quán beer craft nổi bật không thể bỏ qua mà bạn nên lưu lại cho những dịp vui chơi, tiệc tùng.

1. Belgo Belgian Craft Beer

Belgo được mệnh danh là một nhà nấu bia Bỉ chính hiệu, họ đã mang một dây chuyền nấu bia chuẩn chỉnh từ Bỉ sang đến Việt Nam để giữa nguyên vẹn chất lượng của loại đồ uống này.

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Nguồn: fanpage Belgo Belgian Craft Beer


Ngoài đầu tư cho vị bia, Belgo Belgian Craft Beer còn xây dựng một không gian kiến trúc đậm chất Bỉ, kích hoạt mọi giác quan của bạn khi đến trải nghiệm và thưởng thức tại quán bia craft này.

Địa chỉ: 

  • Belgo Đa Kao - 159A Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1
  • Belgo Lê Ngô Cát - 2 Le Ngo Cat, Phường 7, Quận 3
  • Belgo Phan Xích Long - 186 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận

2. East West Brewing Co.

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Nguồn: fanpage East West Brewing Co.


Mang đến những loại bia ngon và chất lượng nhất là sứ mệnh mà East West Brewing Co. mong muốn gửi gắm vào thị trường Việt Nam. Thương hiệu đã có sự kết hợp độc đáo trong hương vị, kết hợp cách nấu bia craft từ truyền thống Châu Âu và khái niệm mới từ Mỹ đã làm nên nét đặc trưng riêng trong vị bia của thương hiệu.

Địa chỉ: 181 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1

3. Rehab Station

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Nguồn: fanpage Rehab Station


Rehab Station hoạt động theo mô hình ADOR (ý nghĩa rất thú vị, rất thời thượng). Điểm đặc biệt là quán kinh doanh cafe vào buổi sáng, sau 4h chiều thì sẽ chuyển mình thành một không gian sôi nổi hơn với bia craft. 

Dùng tông màu tối làm chủ đạo trong không gian, điểm nhấn chính là khối kiến trúc thông tầng đem đến hiệu ứng thoáng đãng hơn. Nội thất quán bia craft Rehab đậm chất phong cách Industrial với gỗ và kim loại làm hai vật liệu chính. 

Địa chỉ:  27/6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1
 

4. Rogue Saigon

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Nguồn: fanpage Rogue Saigon


Nép mình bên trên một tầng thượng trong một tòa nhà cũ tại Sài Gòn, Rogue Saigon đích thực là nơi dành riêng cho các tín đồ đam mê bia craft. Phân khu gồm 3 tầng với 2 khu vực tầng thượng dành tận hưởng trọn vẹn bầu trời đêm đầy sao.
Cảm nhận không khí tươi mới, trẻ trung đặc trưng với thiết kế công nghiệp, Rogue hứa hẹn là điểm đến thú vị, đem lại những loại bia ngon nhất dành cho bạn.

Địa chỉ: 13 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

5. Heart of Darkness Craft Brewery

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Nguồn: fanpage Heart of Darkness Craft Brewery

Heart of Darkness Craft Brewery tọa lạc tại trung tâm quận 1 Sài Gòn, được đánh giá là bia ngon nhất tại Việt Nam bởi Ratebeer trong hai năm qua. Nổi tiếng với thương hiệu kinh doanh nhiều loại beer craft đa dạng và tươi ngon, với hơn 170 loại bia, 20 trụ bia tại quầy. 

Địa chỉ: 31D Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1

>>> Tham khảo bài viết: TOP 10+ QUÁN BEER GARDEN DẪN ĐẦU XU HƯỚNG NỔI BẬT TẠI SÀI GÒN
6. Nông Trại Khoai

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Nguồn: fanpage Nông Trại Khoai


Lấy cảm hứng từ tên thương hiệu, Nông Trại Khoai biểu đạt sự mộc mạc, gần gũi với cách thiết kế không gian quán. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại bia khác nhau từ nhiều nơi trên thế giới. Điểm đặc biệt với sự đối lập trong hương vị bia Tây nhưng lại thưởng thức trong một không gian rất Ta đã tạo nên một trải nghiệm thú vị cho quán bia craft này tại Sài Gòn.

Địa chỉ:
89 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh
85 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2

7. The BEM Saigon - Craft Beer & Food

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Nguồn: fanpage The BEM Saigon - Craft Beer & Food

The BEM Saigon - Craft Beer & Food là mô hình kết hợp giữa nhà hàng và quán bar, thiết kế không gian độc đáo gợi nhớ đến sự hoài niệm xưa cũ. Đây sẽ là một trạm dừng chân thú vị, để cùng bạn bè tận hưởng những ly bia craft tuyệt vời. 

Địa chỉ: 68 Lý Long Tường, Tân Phong, Quận 7

8. BiaCraft Artisan Ales

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Nguồn: fanpage BiaCraft Artisan Ales


Địa chỉ: 

  • 1 Lê Ngô Cát, Q.3
  • 300 Trường Sa, Q. Phú Nhuận
  • 90 Xuân Thuỷ, Q.2
  • MM1 Trường Sơn, Q.10
  • 165-167 Nguyễn Đức Cảnh, Q.7
  • 110 đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh
  • 1 Đường A4, khu K300 Cộng Hòa Phường 12, Q.Tân Bình

9. Social Local - Beer N' Bite

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn
Nguồn: fanpage Social Local - Beer N' Bite


Thông qua cái tên, thương hiệu đã gửi gắm thông điệp, đây sẽ là nơi gắn kết mọi người với nhau “Socialise”. Không gian được thiết kế chuẩn chỉnh, điểm nhấn với khu ban công ngoài trời ngắm trọn được toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ. Cảm nhận sự nhộn nhịp của Sài Gòn và trải nghiệm trở thành người dân bản địa Sài Gòn chính hiệu sẽ là một kỉ niệm khó quên tại nhà hàng beer craft Social Local - Beer N' Bite.

Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, Quận 1

10. Ông Cao Craft Beer

Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn
Top 10 địa điểm bia craft Sài Gòn

Nguồn: fanpage Ông Cao


Nằm trên mặt tiền đường Bùi Viện sầm uất, Ông Cao là nơi bạn có thể tìm thấy và thưởng thức nhiều loại bia thủ công phong phú. Không gian chill, thoải mái, năng động, thích hợp cho những tín đồ mê bia craft ở Sài Gòn.

Địa chỉ: 240 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Trên đây là tổng hợp danh sách những quán beer craft nổi bật tại Sài Gòn. Hy vọng anh/chị sẽ tìm ra được quán bia ngon chân ái, để cùng có những giây phút vui vẻ và thoải mái bên người thân và bạn bè. Nếu muốn biết thêm chi tiết về mô hình beer craft, anh/chị đừng ngần ngại liên hệ đến Phong Cách Mộc qua hotline 0888 577 577 để được tư vấn và dự toán miễn phí.
 

Chia sẻ:
Tin liên quan
Tính Thương Hiệu Và Bài Toán Kinh Doanh Chuỗi F&B
Kinh doanh chuỗi không chỉ đơn thuần là có nhiều tiền, và để kinh doanh thành công các chủ...
Thiết Kế Nhà Hàng Hải Sản Lẩu Cua Trangs - Đồng Nai
Nhà hàng hải sản Lẩu Cua Trangs do Phong Cách Mộc thực thiện thiết kế không gian và bộ nhận...
Tại sao Chọn chúng tôi
THIẾT KẾ PHONG CÁCH

THIẾT KẾ PHONG CÁCH

Ở mỗi dự án, PCM đều có những ý tưởng thiết kế khác nhau tùy theo sở thích - ngân sách của Khách hàng. Tạo nên sự độc đáo riêng biệt.

THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP

THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Với kinh nghiệm từng thi công cho nhiều công trình với các quy mô lớn - nhỏ khác nhau đã tạo cho đội ngũ PCM sự chuyên nghiệp tuyệt đối.

XU HƯỚNG MỚI MẺ

XU HƯỚNG MỚI MẺ

Đội ngũ PCM luôn tìm tòi, cập nhật những xu hướng thiết kế - trang trí nội thất mới nhất trên Thế giới để áp dụng cho Khách hàng tại Việt Nam.

Quy trình Làm việc

Bằng cách lắng nghe, thấu hiểu những ý tưởng sơ khởi của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn phong cách thiết kế phù hợp nhất với mô hình kinh doanh mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, việc biết được ngân sách bạn dành cho dự án, từ đó đưa ra những giải pháp hợp lý, bám sát tình hình - hiện trạng thực tế. 

Dự trên những ý tưởng, hiện trang, mức kinh phí cho dự án của bạn. Desinger giàu kinh nghiệm của Phong Cách Mộc sẽ dựng lại layout 2D để bạn hình dung công năng của từng khu vực. Hai bên sẽ cùng trao đổi và thống nhất lại cách bố trí không gian ( lấy sáng, lấy gió, hướng bếp..... ) một lần nữa. Song song đó, chúng tôi sẽ gợi ý bằng những concept mô tả cục bộ các khu vực và đề xuất những vật liệu phù hợp với kinh phí nhất.

Đến giai đoạn này, dường như giữa KHÁCH HÀNG và PHONG CÁCH MỘC đã hiểu nhau hoàn toàn. Hai bên sẽ tiến hành Kỳ Hợp Đồng Thiết kế. Designer sẽ dựng 3D - Phối cảnh với nhiều góc nhìn khác nhau giúp bạn thấy một cách cụ thể, cảm nhận từng chi tiết không gian. Những điểm chưa thật sự ưng ý trong bản vẽ, khách hàng sẽ đề xuất chỉnh sửa tối đa 3 lần, trước khi chốt bản vẽ và triển khai chi tiết.

Dựa trên bản vẽ 3D, bản vẽ triển khai chi tiết đã chốt. PCM sẽ lên báo giá thi công, nếu giá PCM cạnh tranh thì hai bên tiến hành ký Hợp Đồng Thi Công. Dựa vào hiện trang, đội ngũ PCM sẽ triển khai thi công một cách khoa học, hoàn thiện với độ thẩm mỹ cao nhất. Đảm bảo bàn giao đúng tiến độ như hợp đồng đã ký. Quá trình bàn giao sẽ cùng khách hàng nghiệm thu toàn bộ hạng mục Phong Cách Mộc đã thi công. Ký biên bản nghiệm thu, tất toán để kết thúc hợp đồng. Chúng tôi sẽ xử lý triệt để nếu có những phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm một cách nhanh nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC Dự-Án-Masteri Đối-tác-celadonctity Đối-tác-Novaland Dự-Án-Vinhomes Đối-tác-The-Sun-Advance
Copyright © 2017 Phong Cách Mộc. Designed by Nina.vn
  • Đang online: 5
  • |
  • Tổng truy cập: 5324386