0888 577 577 Chat Facebook Z Chat Zalo
42 - 44 Trần Lựu, P. An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh 0888 577 577

NHÀ HÀNG

         Theo Phong Cách Mộc, trong thiết kế nội thất nhà hàng điều quan trọng nhất chính là mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng cho Khách hàng. Dù là mô hình kinh doanh của bạn là nhà hàng sang trọng hay quán ăn bình dân.

PCM sẽ chia “nhà hàng” thành phong cách thiết kế như sau:

Thiết kế nhà hàng theo phong cách văn hóa

♦ Thiết kế nội thất nhà hàng phong cách Âu

 Áp dụng cho những nhà hàng kinh doanh món Tây và hướng đến sự hiện đại hoặc sang trọng trong thiết kế nội thất. Có rất nhiều xu hướng và phong cách để bạn xây dựng hình ảnh một nhà hàng chuẩn Châu Âu.
Hiện nay, nhiều Khách hàng của PCM đang rất chuộng thiết kế thi công nhà hàng theo phong cách Châu Âu – Mô hình nhà hàng kết hợp với quán cafe – Gần gũi và tinh tế.

♦ Thiết kế nội thất nhà hàng phong cách Á

Tất nhiên, phong cách này dành cho các nhà hàng phục vụ món Châu Á, trong đó có Việt Nam.
Mỗi quốc gia sẽ có những món ăn truyền thống cũng như có 1 phong cách nội thất đặc trưng riêng.

Việt Nam, Trung Hoa hay Nhật Bản đều có những nét đẹp riêng để khai thác trong thiết kế nội thất nhà hàng.

Thiết kế nhà hàng theo chủ đề với xu hướng hiện tại

- Industrial Style - chủ đề phong cách Công nghiệp

- Indochine Style - chủ đề phong cách Đông Dương

- Scandinavian Style - chủ đề phong cách Bắc Âu

- Vintage Style - chủ đề phong cách cổ điển

- Modern Style - chủ đề phong cách hiện đại

Với các chủ đề thiết kế chính này, đang trở thành xu hướng các chủ đầu tư lựa chọn. Không những vậy, thu hút khách hàng bởi tính năng và không gian trải nghiệm cực thú vị. 

Mẫu thiết kế nhà hàng với diện tích và lợi thế địa lý

Dự án nhà hàng Phong Cách Mộc thực hiện đa dang diện tích lớn nhỏ. Điều luôn làm khách hàng băn khoăn rằng liệu với diện tích khoảng 100m2 sẽ có phong cách nào phù hợp. 

Đội ngũ KTS của PCM Design luôn có giải pháp riêng dành cho bạn. Tại đây, PCM chia sẻ các mẫu thiết kế nhà hàng đa dạng diện tích và mặt bằng. 

Nhà hàng diện tích 100m2, 150m2 hay lên tới 1000 mét vuông. Phân bố khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Kiên Giang.. 

Điểm mạnh là các mẫu thiết kế nhà hàng do PCM thực hiện đã đi vào quá trình hoạt động. Giúp bạn có thể tham khảo trực tiếp và đánh giá năng lực trước khi quyết định lựa chọn Phong Cách Mộc là đơn vị thiết kế thi công trọn gói nhà hàng

Hãy cùng tham khảo những mẫu thiết kế nhà hàng đẹp sau để hiểu thêm về sự đa dạng này!

Thu gọn Xem thêm

Mẫu thiết kế nhà hàng A Dổi Gà Ta Quán - TTTM Crescent Mall

Là chi nhánh thứ 5 của chuỗi nhà hàng A Dổi - Gà Ta Quán, nhà hàng A Dổi Crescent Mall vẫn giữ những nét thiết kế đặc trưng của văn hóa ẩm thực làng quê Việt Nam. Phong Cách Mộc tiếp tục đồng hành cùng nhà hàng A Dổi khi là đơn vị thi...

Mẫu thiết kế nhà hàng A Dổi Gà Ta Quán - 217 Lý Thái Tổ

Dự án nhà hàng A Dổi tại số 217 Lý Thái Tổ, Quận 10 là sự kết hợp giữa 91 Design và Phong Cách Mộc. Đóng vai trò là đơn vị thi công nội thất, Phong Cách Mộc đã tinh tế khi sử dụng vật dụng tre nứa địa phương để toát lên được nét...

Nhà hàng HongKong Phúc Mãn Lầu

Vì là nhà hàng chuẩn Trung Hoa nên phong cách trong thiết kế nội thất nhà hàng cũng cần tuân thủ quy tắc truyền thống. Đen và đỏ là 2 tông màu truyền thống của Quốc gia này và cũng là màu chủ đạo của Phúc Mãn Lầu.

Nhà Hàng Recepcja Znamy Się

Không gian nhà hàng được chia thành nhiều khu vực rõ ràng gồm phòng hội thảo, sự kiện, quầy bar, khu vực thư giãn được thiết kế với nhiều màu sắc độc đáo cùng với những bức tường gạch thô cùng thảm thực vật đẹp mắt.

Nhà Hàng Pujol / JSa

Pujol / JSa là nhà hàng tại Mexico tạo ra những giá trị không gian khác nhau từ quy mô, ánh sáng. Mỗi không gian mang đến những trải nghiệm khác nhau đầy thú vị cho khách hàng.

Popeye Restaurant Estudio Miriam Barrio

Việc sử dụng màu trắng và màu xanh trong không gian trung tính kết hợp các vật liệu sản xuất thủ công như gốm đất nung và đèn dây trong thiết kế nội thất giúp nâng cao hình ảnh nhà hàng thêm phần tươi mới, ấn tượng

Nhà Hàng Tân Huyền

Nhà hàng Tân Huyền được thiết kế theo phong cách rất "Nhật" nhưng vẫn giữ được những nét đẹp của phong cách Việt Nam với những thanh gỗ tre độc đáo, ấn tượng được sử dụng để ốp tường và trần nhà.

Myanmar Restaurant

Nhà hàng Myanmar có phong cách ẩm thực độc đáo, đa dạng, đồng thời cũng là điểm hẹn sang trọng và chuyên nghiệp cho khách hàng khi đến với nơi đậy. Đã có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến đây và hài lòng về chất lượng dịch vụ...

B.Délicieux - Quán Cafe kết hợp nhà hàng

Mẫu thiết kế quán cafe kết hợp nhà hàng do PCM Design Studio thực hiện. Với diện tích nhỏ, nhưng có lợi thế khi đặt tại vị trí thuận lợi thu hút lượng lớn khách hàng. Phong cách thiết kế dự án này là sự dung hòa và cân bằng.

Nhà hàng món Nhật Nozomi lãng mạn

Vẫn là phong cách Nhật Bản rất đặc trưng với những lam gỗ và tường bê tông. Kiến trúc sư đã sử dụng những bông hoa giả làm vật trang trí cho trần nhà thêm sống động.
Tại sao Chọn chúng tôi
THIẾT KẾ PHONG CÁCH

THIẾT KẾ PHONG CÁCH

Ở mỗi dự án, PCM đều có những ý tưởng thiết kế khác nhau tùy theo sở thích - ngân sách của Khách hàng. Tạo nên sự độc đáo riêng biệt.

THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP

THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Với kinh nghiệm từng thi công cho nhiều công trình với các quy mô lớn - nhỏ khác nhau đã tạo cho đội ngũ PCM sự chuyên nghiệp tuyệt đối.

XU HƯỚNG MỚI MẺ

XU HƯỚNG MỚI MẺ

Đội ngũ PCM luôn tìm tòi, cập nhật những xu hướng thiết kế - trang trí nội thất mới nhất trên Thế giới để áp dụng cho Khách hàng tại Việt Nam.

Quy trình Làm việc

Bằng cách lắng nghe, thấu hiểu những ý tưởng sơ khởi của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn phong cách thiết kế phù hợp nhất với mô hình kinh doanh mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, việc biết được ngân sách bạn dành cho dự án, từ đó đưa ra những giải pháp hợp lý, bám sát tình hình - hiện trạng thực tế. 

Dự trên những ý tưởng, hiện trang, mức kinh phí cho dự án của bạn. Desinger giàu kinh nghiệm của Phong Cách Mộc sẽ dựng lại layout 2D để bạn hình dung công năng của từng khu vực. Hai bên sẽ cùng trao đổi và thống nhất lại cách bố trí không gian ( lấy sáng, lấy gió, hướng bếp..... ) một lần nữa. Song song đó, chúng tôi sẽ gợi ý bằng những concept mô tả cục bộ các khu vực và đề xuất những vật liệu phù hợp với kinh phí nhất.

Đến giai đoạn này, dường như giữa KHÁCH HÀNG và PHONG CÁCH MỘC đã hiểu nhau hoàn toàn. Hai bên sẽ tiến hành Kỳ Hợp Đồng Thiết kế. Designer sẽ dựng 3D - Phối cảnh với nhiều góc nhìn khác nhau giúp bạn thấy một cách cụ thể, cảm nhận từng chi tiết không gian. Những điểm chưa thật sự ưng ý trong bản vẽ, khách hàng sẽ đề xuất chỉnh sửa tối đa 3 lần, trước khi chốt bản vẽ và triển khai chi tiết.

Dựa trên bản vẽ 3D, bản vẽ triển khai chi tiết đã chốt. PCM sẽ lên báo giá thi công, nếu giá PCM cạnh tranh thì hai bên tiến hành ký Hợp Đồng Thi Công. Dựa vào hiện trang, đội ngũ PCM sẽ triển khai thi công một cách khoa học, hoàn thiện với độ thẩm mỹ cao nhất. Đảm bảo bàn giao đúng tiến độ như hợp đồng đã ký. Quá trình bàn giao sẽ cùng khách hàng nghiệm thu toàn bộ hạng mục Phong Cách Mộc đã thi công. Ký biên bản nghiệm thu, tất toán để kết thúc hợp đồng. Chúng tôi sẽ xử lý triệt để nếu có những phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm một cách nhanh nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC Dự-Án-Masteri Đối-tác-celadonctity Đối-tác-Novaland Dự-Án-Vinhomes Đối-tác-The-Sun-Advance
Copyright © 2017 Phong Cách Mộc. Designed by Nina.vn
  • Đang online: 6
  • |
  • Tổng truy cập: 5324529