0888 577 577 Chat Facebook Z Chat Zalo
42 - 44 Trần Lựu, P. An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh 0888 577 577

QUÁN CAFE - TRÀ SỮA

       Sự bùng nổ của những quán cafe – trà sữa hiện nay không làm thị trường kinh doanh này trở nên bão hòa, mà ngược lại đã giúp đa dạng hơn các phong cách thiết kế nội thất mới lạ và độc đáo hơn.

Phong Cách Mộc với kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất, đặc biệt là đơn vị cung cấp bàn ghế nội thất cho hơn 999+ quán cafe tại nhiều tỉnh thành. PCM Design Studio tổng hợp và đưa ra cho bạn hơn 100 mẫu mô hình thiết kế quán cafe, trà sữa phổ biến nhất. 

Mẫu thiết kế quán Cafe - trà sữa 

Hình ảnh thiết kế từ concept 2D tới khai triển 3D từ dự án do chính PCM thực hiện. Ngoài ra, bổ sung mẫu thiết kế quán độc đáo khắp thế giới được sưu tầm từ Archdaily.com, Kienviet.net, Designs.vn...

Không chỉ vậy, PCM Design Studio giới thiệu các bằng chính video của mẫu thiết kế giúp người dùng có góc nhìn tổng quan hơn. Trong mỗi mẫu thiết kế quán cà phê đẹp có điểm nhấn riêng trong từng chi tiết. 

mau-thiet-ke-quan-cafe-industrial

Thiết kế nổi bật theo phong cách

Sự lựa chọn phong cách Industrial - công nghiệp kết hợp với hiện đại đang rất phổ biến hiện nay. Cụ thể với công trình The Coffee Town Quận 7, SamHouse Coffee tại Bình Dương.

Màu sắc và chất liệu trong thiết kế luôn chú trọng bởi chủ đề thiết kế trên áp dụng cho quán cafe, trà sữa có không gian trong nhà và ngoài trời. Chịu tác động của yếu tố môi trường khá nhiều. 

Quán cafe trà sữa có chủ đề thiết kế Vintage cổ điển lại có sức hút rất lớn. Bởi không gian luôn nhẹ nhàng, trầm ấm thư giãn tuyệt vời cùng đồ uống hấp dẫn. 

Một xu hướng mới trong lựa chọn phong cách dành cho thiết kế quán cafe trà sữa đó chính là "Indochine". Chủ đề phong cách Đông Dương đã  trải qua một thời gian dài phát triển đỉnh điểm. Nhưng tới nay vẫn luôn giữ được vẻ đẹp và giá trị riêng khiến ai đó đã say mê nó.

Đa dạng trong phong cách thiết kế thể hiện trên từng dự án mà PCM đăng tải. Giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa mẫu thiết kế phù hợp với quán cà phê.

Thiết kế quán Cafe theo không gian

♦ Thiết kế nội thất quán cafe phòng lạnh

Đây là một hình thức phổ biến và được áp dụng nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Trong đó có cả Việt Nam.
Có rất nhiều phong cách nội thất có thể áp dụng cho mẫu thiết kế này:

 - Hiện đại

 - Cổ điển - Vintage

 - Công nghiệp

 - Tối giản,…

Mỗi phong cách nội thất lại có những ưu điểm khác nhau. Tùy theo loại hình kinh doanh, diện tích, ngân sách, sở thích,… mà bạn sẽ làm việc với đơn vị thiết kế và thống nhất 1 phương án tối ưu nhất.

♦ Thiết kế nội thất quán cà phê sân vườn.

Với lợi thế về mặt khí hậu thì đây là mô hình được ưa thích tại Việt Nam. Phong cách thiết kế dạng sân vườn – ngoài trời sẽ chú trọng vào mặt trang trí và sử dụng vật liệu. Cây xanh, đèn, hồ nước, bàn ghế cafe ngoài trời, bàn ghế gỗ khung sắt,… là những thứ không thể thiếu của một quán cafe sân vườn.

Có thể thấy bàn ghế nội thất cho quán cà phê là thứ thiết yếu. Mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái và thưởng thức hương vị cafe đậm đà. Cũng là điểm nhấn riêng thu hút khách hàng. 

♦ Thiết kế quán cafe kết hợp phòng lạnh & sân vườn.

Nếu dự án của bạn có một diện tích không gian tương đối thì đây có thể là một phương án tốt. Sự kết hợp này đảm bảo được các yếu tố và đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Ngoài ra, nếu bạn áp dụng mô hình này sẽ không nhất thiết đồng bộ phong cách cho cả 2 không gian này. Có thể tạo sự thú vị bằng cách: Phòng lạnh thiết kế hiện đại, sân vườn lại Cổ điển. Sự khác biệt này có thể tạo ấn tượng về quán của bạn trong mắt của Khách hàng.

Còn những mẫu thiết kế trà sữa cũng tương tự quán cafe. Đối tượng là các bạn trẻ nên phong cách nội thất quán trà sữa cũng tươi mới

       Với sự am hiểu và cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất hiện nay. Cộng với kinh nghiệm xây dựng hình ảnh cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Trung Nguyên Legend Coffee, King Coffee, Effoc Coffee, Tocotoco, Dingtea,… Bạn chắc chắn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình về chuyên môn của Phong Cách Mộc.

Thu gọn Xem thêm

De Cube Biên Hòa - Thiết Kế Quán Cafe Đẹp Phong Cách Contemporary

Dự án quán cafe do Phong Cách Mộc thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc tối giản, hướng đến vẻ đẹp tinh tế. Chắt lọc các chi tiết đương đại để tạo một không gian trải nghiệm cafe hiện đại, là điểm đến lý tưởng cho các bạn...

Viết Khôi Coffee - Tái Hiện Ký Ức Đông Dương Qua Khối Kiến Trúc Độc Đáo

Dự án Viết Khôi Coffee được đội ngũ Phong Cách Mộc đã kiến tạo một giải pháp không gian đồng bộ từ thiết kế đến nhận diện thương hiệu.Tái hiện không gian xưa cũ trên nền kiến trúc hiện đại tạo nên nét cuốn hút cho dự án.

Sống Lại Vùng Ký Ức Hoài Niệm Cùng Mười Coffee

Tâm huyết tái hiện không gian xưa trong thiết kế là điều mà đội ngũ Phong Cách Mộc đặt để. Từ thiết kế nội thất cho đến vật liệu đều lựa chọn kỹ lưỡng.

Thiết Kế Quán Cafe Đẹp Không Gian Mở - Đồng Nai | Phong Cách Mộc

Quán cafe với thiết kế không gian mở là xu hướng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Bố trí quán cafe đẹp với nhiều yếu tố thiên nhiên tạo nên tổng thể hài hòa, mộc mạc và dễ chịu cho thực khách.

Thiết kế thi công quán cafe phong cách Địa Trung Hải - Aloha Coffee Quận 7

Aloha Coffee - Dự án quán cafe được Phong Cách Mộc thiết kế và thi công cải tạo nhà phố thành quán cafe Địa Trung Hải. Một trong những phong cách thiết kế làm mưa làm gió năm 2020, Địa Trung Hải được dự đoán sẽ tiếp tục là phong cách...

Thiết kế thi công quán cafe Brew Lad - Hado Centrosa Quận 10

Brew Lad Coffee - Hado Centrosa dự án quán cafe được Phong Cách Mộc thiết kế và thi công theo phong cách Hiện đại. Không gian sang trọng mang màu sắc mới lạ, đây một trong những địa điểm cafe cực kỳ hấp dẫn tại quận 10

Thiết kế quán cafe tropical garden 400m2 - Nemo Coffee Bình Dương

Nemo coffee mẫu thiết kế quán cafe 400m2 theo phong cách tropical garden mát mẻ. Mô hình quán cafe hiện đại, thiết kế cuốn hút cho không gian cafe máy lạnh và sân vườn

New Koi Coffee - Mẫu thiết kế quán cafe cá KOI 1500m2 đẹp tại quận 7

Mô hình quán cafe cá Koi không gian mở phong cách hiện đại, ứng dụng nhiều cây xanh. Cảm hứng thiết kế được mô phỏng dựa trên ý tưởng lục giác tổ ong diện tích 1500m2

Thiết kế thi công quán cafe 300m2 CUỐN HÚT khách hàng tại Rach Giá

Thiết kế hiện đại, cuốn hút kết hợp không gian cafe máy lạnh và cafe ngoài trời 300m2. Chidori Coffee & Tea là một điểm đến cafe cực kỳ thú vị mà Phong Cách Mộc đã thi công tại Rạch Giá Kiên Giang

Thiết kế Dè Cube Tea - Không gian hiện đại mới toanh tại Long Thành

Mẫu thiết kế quán cafe, trà sữa hiện đại với sự kết hợp của không gian cafe máy lạnh và cafe sân vườn ngoài trời. Thiết kế sang trọng, hiện đại và vô cùng mới mẻ tại Long Thành, Đồng Nai
Tại sao Chọn chúng tôi
THIẾT KẾ PHONG CÁCH

THIẾT KẾ PHONG CÁCH

Ở mỗi dự án, PCM đều có những ý tưởng thiết kế khác nhau tùy theo sở thích - ngân sách của Khách hàng. Tạo nên sự độc đáo riêng biệt.

THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP

THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Với kinh nghiệm từng thi công cho nhiều công trình với các quy mô lớn - nhỏ khác nhau đã tạo cho đội ngũ PCM sự chuyên nghiệp tuyệt đối.

XU HƯỚNG MỚI MẺ

XU HƯỚNG MỚI MẺ

Đội ngũ PCM luôn tìm tòi, cập nhật những xu hướng thiết kế - trang trí nội thất mới nhất trên Thế giới để áp dụng cho Khách hàng tại Việt Nam.

Quy trình Làm việc

Bằng cách lắng nghe, thấu hiểu những ý tưởng sơ khởi của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn phong cách thiết kế phù hợp nhất với mô hình kinh doanh mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, việc biết được ngân sách bạn dành cho dự án, từ đó đưa ra những giải pháp hợp lý, bám sát tình hình - hiện trạng thực tế. 

Dự trên những ý tưởng, hiện trang, mức kinh phí cho dự án của bạn. Desinger giàu kinh nghiệm của Phong Cách Mộc sẽ dựng lại layout 2D để bạn hình dung công năng của từng khu vực. Hai bên sẽ cùng trao đổi và thống nhất lại cách bố trí không gian ( lấy sáng, lấy gió, hướng bếp..... ) một lần nữa. Song song đó, chúng tôi sẽ gợi ý bằng những concept mô tả cục bộ các khu vực và đề xuất những vật liệu phù hợp với kinh phí nhất.

Đến giai đoạn này, dường như giữa KHÁCH HÀNG và PHONG CÁCH MỘC đã hiểu nhau hoàn toàn. Hai bên sẽ tiến hành Kỳ Hợp Đồng Thiết kế. Designer sẽ dựng 3D - Phối cảnh với nhiều góc nhìn khác nhau giúp bạn thấy một cách cụ thể, cảm nhận từng chi tiết không gian. Những điểm chưa thật sự ưng ý trong bản vẽ, khách hàng sẽ đề xuất chỉnh sửa tối đa 3 lần, trước khi chốt bản vẽ và triển khai chi tiết.

Dựa trên bản vẽ 3D, bản vẽ triển khai chi tiết đã chốt. PCM sẽ lên báo giá thi công, nếu giá PCM cạnh tranh thì hai bên tiến hành ký Hợp Đồng Thi Công. Dựa vào hiện trang, đội ngũ PCM sẽ triển khai thi công một cách khoa học, hoàn thiện với độ thẩm mỹ cao nhất. Đảm bảo bàn giao đúng tiến độ như hợp đồng đã ký. Quá trình bàn giao sẽ cùng khách hàng nghiệm thu toàn bộ hạng mục Phong Cách Mộc đã thi công. Ký biên bản nghiệm thu, tất toán để kết thúc hợp đồng. Chúng tôi sẽ xử lý triệt để nếu có những phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm một cách nhanh nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỘC Dự-Án-Masteri Đối-tác-celadonctity Đối-tác-Novaland Dự-Án-Vinhomes Đối-tác-The-Sun-Advance
Copyright © 2017 Phong Cách Mộc. Designed by Nina.vn
  • Đang online: 7
  • |
  • Tổng truy cập: 5303661